An Phát đồng hành cùng khách hàng khắc phục hậu quả bão Yagi: Câu chuyện tại Trung tâm dịch vụ lốp xe Hoàng Hiệp

18/10/2024

Lượt xem: 6

Nội dung chính

     

    Nhằm khắc phục hậu quả do bão Yagi gây ra cho khách hàng trong ngành thiết bị sửa chữa ô tô, Công ty An Phát đã triển khai chương trình “Hoạt động hỗ trợ khách hàng An Phát sau bão lũ Yagi.” Dưới đây là câu chuyện Trung tâm dịch vụ lốp xe Hoàng Hiệp đã được công ty hỗ trợ kịp thời sau thiên tai.

    Câu chuyện tại Trung tâm dịch vụ lốp xe Hoàng Hiệp sau bão lũ

    Bão Yagi đã tàn phá nặng nề nhiều tỉnh miền Bắc, để lại cảnh tượng nhà tốc mái, cây cối đổ gục và đường phố ngập nước. Sau bão, lũ lụt tiếp tục nhấn chìm nhiều khu vực, gây ra thiệt hại cả về người và tài sản, đặc biệt nghiêm trọng tại các tỉnh như Lào Cai, Yên Bái, Thái Nguyên và Bắc Giang.

     

    Nằm trong vùng ảnh hưởng của cơn bão và lũ lụt, Trung tâm dịch vụ lốp xe Hoàng Hiệp may mắn không gặp thiệt hại về người, nhưng cơ sở vật chất và thiết bị đã bị ảnh hưởng nặng nề. Tuy nhiên sau khi nước mưa và nước ngập rút, nhiều máy móc trong trung tâm không thể hoạt động. Trước tình cảnh khẩn cấp đó, anh Hiệp – chủ trung tâm – đã nhanh chóng liên hệ với An Phát ngay khi biết công ty triển khai chương trình “Hoạt động hỗ trợ khách hàng sau bão lũ Yagi”. Anh mong muốn nhận được sự hỗ trợ để khắc phục tình trạng máy móc hư hỏng, nhằm nhanh chóng khôi phục hoạt động kinh doanh.

    An phát hỗ trợ khách hàng khắc phục hậu quả sau bão

    Đáp ứng yêu cầu hỗ trợ, đội ngũ kỹ thuật viên của An Phát đã có mặt ngay tại trung tâm để kiểm tra và sửa chữa các thiết bị quan trọng. Cụ thể, họ đã thực hiện các công việc sau:

    ·        Máy cân chỉnh lốp: Kiểm tra và sửa chữa.

    ·        Máy cân chỉnh độ chụm Cormach GEO-15: Hiệu chỉnh và bảo dưỡng tổng thể

    Kết quả sau khi kỹ thuật viên sửa chữa và bảo dưỡng thiết bị

    Nhờ vào sự nhanh nhẹn và chuyên môn của đội kỹ thuật An Phát, Trung tâm dịch vụ lốp xe Hoàng Hiệp đã có thể sớm khôi phục hoạt động, mở cửa đón khách chỉ vài ngày sau bão. Đây không chỉ là sự hỗ trợ kỹ thuật, mà còn là sự đồng hành mang tính nhân văn của An Phát với các gara, giúp khách hàng đứng vững sau thiên tai và tiếp tục phục vụ các khách hàng của mình. Tiếp nối hành trình gara Hoàng Hiệp đã  và đang tiếp tục góp phần khắc phục những hậu quả nặng nề của bão, giúp sửa chữa những chiếc xe bị ngập nước hoặc hư hỏng do cây đổ.

    Những hoạt động hỗ trợ của An Phát dù nằm trong chuyên môn sửa chữa máy móc, nhưng đã trở thành một cánh tay nối dài, giúp các doanh nghiệp vượt qua khó khăn do thiên tai gây ra. Với tinh thần đó, An Phát cam kết sẽ luôn đồng hành cùng khách hàng trên mọi hành trình, sẵn sàng hỗ trợ trong mọi hoàn cảnh, đặc biệt là khi họ đối mặt với những thách thức lớn.

     

    Tags
    telteltel