An Phát đồng hành cùng khách hàng khắc phục hậu quả bão Yagi: Câu chuyện tại Gara của anh Chung - Thái Nguyên

15/10/2024

Lượt xem: 8

Nội dung chính

     

    Bão Yagi đã để lại những thiệt hại nghiêm trọng cho nhiều địa phương phía Bắc, trong đó Thái Nguyên là một trong những tỉnh chịu ảnh hưởng nặng nề nhất. Để khắc phục những hậu quả do bão gây ra trong ngành thiết bị sửa chữa ô tô, Công ty An Phát đã khởi động chương trình “Hoạt động hỗ trợ khách hàng An Phát sau bão lũ Yagi.” Dưới đây là câu chuyện về sự hỗ trợ kịp thời tại Gara của anh Chung ở Thái Nguyên.

    Câu chuyện tại Gara của anh Chung sau bão Yagi

    Với sức tàn phá của bão Yagi, tỉnh Thái Nguyên cùng nhiều khu vực khác đã phải gánh chịu cảnh nhà cửa tốc mái, ngập úng và đường sạt lở, cùng phương tiện giao thông cùng nhiều đồ dùng chìm trong nước lũ. Điều này, gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới tình hình sinh hoạt của người dân, hoạt động kinh doanh bị ảnh hưởng nghiêm trọng, trong đó có gara của anh Chung.

    Cơ sở gara của anh Chung, nằm trong vùng ngập lụt nặng, đã hư hỏng nhiều thiết bị do nước lũ tràn vào. Sau khi nước rút, anh Chung nhanh chóng phát hiện ra nhiều máy móc trong gara không thể vận hành, khiến việc phục vụ khách hàng bị đình trệ. Ngay lập tức, anh đã liên hệ với đội ngũ kỹ thuật viên của An Phát để nhận hỗ trợ khắc phục.

    Công tác kiểm tra và sửa chữa thiết bị

    Nhận được yêu cầu từ anh Chung, đội ngũ kỹ thuật viên An Phát đã nhanh chóng có mặt tại gara để tiến hành kiểm tra và sửa chữa. Qua quá trình kiểm tra, hai thiết bị chịu ảnh hưởng nghiêm trọng nhất được xác định là:

    • Máy cân bằng lốp Maxcare C70-P bị ảnh hưởng bởi nước không thể khởi động cần tháo và kiểm tra
    • Máy thay dầu hộp số bị nước tác động cần vệ sinh sạch sẽ và kiểm tra lại​

    Sau khi tiến hành kiểm tra tỉ mỉ, kỹ thuật viên đã khẩn trương vệ sinh, làm khô, bảo dưỡng và thử vận hành máy móc. Quá trình này đã tốn không ít thời gian và công sức của kỹ thuật viên, nhưng đổi lại là niềm vui của khách hàng khi đặt hết kỳ vọng vào chúng tôi.

    Kết quả sau khi sửa chữa thiết bị

    Sau khi hoàn tất quá trình sửa chữa và bảo dưỡng, các thiết bị tại gara của anh Chung đã trở lại trạng thái hoạt động bình thường. Nhờ sự hỗ trợ kịp thời từ An Phát, gara của anh đã sẵn sàng phục vụ khách hàng trở lại, đặc biệt là những người cũng đang cần sửa chữa phương tiện sau bão.

    Chương trình “Hoạt động hỗ trợ khách hàng An Phát sau bão lũ Yagi” tuy không quá lớn, nhưng mang ý nghĩa thiết thực, thể hiện sự đồng hành và chia sẻ của An Phát với khách hàng trong những lúc khó khăn. Hành trình hỗ trợ khách hàng của An Phát không dừng lại ở cơn bão Yagi, mà sẽ tiếp tục trong những hoàn cảnh khắc nghiệt khác, cùng khách hàng khôi phục kinh doanh và vượt qua thử thách.

    Tags
    telteltel