Tin tuyển dụng

Vị trí Nhân viên Kinh doanh (Thiết bị sửa chữa ô tô) tại Hà Nội


1. Mô tả công việc:
- Trực tiếp bán hàng và phát triển thị trường trên tuyến được phân công;
- Phối hợp triển khai đơn hàng, hợp đồng đúng cam kết;
- Cập nhật thông tin khách hàng, chăm sóc khách hàng và dự báo nhu cầu bán hàng; 
- Tham gia triển khai các chương trình khảo sát, thu thập thông tin thị trường, phản hồi của khách hàng và các hoạt động marketing khác.
2. Yêu cầu công việc:

- Nam giới, tuổi từ 25 - dưới 30
- Ngoại hình khá (chiều cao: 1m65 - 1m75)
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên, chuyên ngành Kỹ thuật (Công nghệ ô tô, cơ khí, điện..), hoặc chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm kinh doanh, phát triển thị trường
(Đối với chuyên ngành kinh tế, có ít nhất 6 tháng bán hàng kỹ thuật)
- Kỹ năng, khả năng:
+ Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục 
+ Kỹ năng thu thập, tổng hợp, phân tích thông tin
+ Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm
+ Khả năng chịu áp lực cao, tinh thần trách nhiệm cao
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng, các máy móc thiết bị văn phòng như máy fax, máy photo, điện thoại…
- Yếu tố khác:
+ Nhanh nhẹn, tự tin
+ Đam mê kinh doanh
+ Có sức khỏe tốt, có khả năng đi công tác xa và dài ngày
3. Quyền lợi được hưởng:

- Môi trường làm việc: 
+ Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, hệ thống quy trình tác nghiệp rõ ràng, nhiều cơ hội thăng tiến theo năng lực, đồng nghiệp thân thiện, hòa đồng.
+ Có cơ hội tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ trong và ngoài Công ty.
* Hưởng các chế độ: Lương, thưởng hấp dẫn:
+ Lương: Lương chức danh (theo kinh nghiệm, trình độ) + Lương kinh doanh (% doanh số) + Lương làm thêm giờ (nếu có)
+ Thưởng: Đa dạng, phong phú: Thưởng khách hàng mới, thưởng vượt doanh số tháng, thưởng hiệu quả doanh số Quý (3 tháng lương), hiệu quả hàng năm, thưởng dự án, thưởng thành tích đặc biệt, thưởng thâm niên, thưởng xếp loại thi đua …
- Đãi ngộ, phúc lợi: Lễ tết, hiếu hỉ, sinh nhật, ốm đau, thai sản...
- Phụ cấp: Ăn trưa, xăng xe và điện thoại, các chế độ công tác phí theo quy định. Nghỉ mát hàng năm.
- Đảm bảo đầy đủ quyền lợi cho NLĐ theo Luật lao động (BHXH, BHYT, BHTN,…) và Bảo hiểm con người (Công ty đóng 100%)
- Thời gian làm việc: 
+ Làm việc giờ hành chính 44h/tuần (Sáng: 8h00 – 12h00, Chiều: 13h00 – 17h00); Nghỉ chiều thứ 7 và Chủ nhật.
4. Hồ sơ:
- CV theo form mẫu Công ty download Tại đây
- Đơn xin việc viết tay
5. Liên hệ:
Người liên hệ: Ms Nhung - Phụ trách Tuyển dụng
Email: tuyendung@anphatco.vn
Số điện thoại: 04 3783 0629 - máy lẻ 504
Các tin liên quan
BACK TO TOP